Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Tỉnh Thái Nguyên tạo điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp phát triển

2022-08-12 20:35:00.0

 

Các đồng chí trong Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty Cổ phần Dongwha Việt Nam

Báo cáo nhanh tình hình hoạt động sản xuất của các Công ty cho thấy: Từ đầu năm đến nay, mặc dù gặp nhiều biến động do tình hình dịch bệnh COVID-19 và những yếu tố khách quan tác động, tuy nhiên với sự đồng hành tháo gỡ khó khăn của tỉnh Thái Nguyên, các đơn vị cơ bản hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đề ra. Theo đó, Công ty TNHH phát triển năng lượng Trina Solar nộp ngân sách nhà nước gần 3,5 tỷ đồng và Công ty Cổ phần Dongwha Việt Nam cũng có mức tăng trưởng đạt kế hoạch, mục tiêu đề ra.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng Đoàn công tác tham quan khu sản xuất của Công ty TNHH Phát triển năng lượng Trina Solar

Thăm và động viên các doanh nghiệp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh của các đơn vị, đồng thời cho rằng các doanh nghiệp là hạt nhân đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trong quá trình hoạt động lãnh đạo tỉnh sẽ đồng hành, tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp phát triển. Đối với những đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp, lãnh đạo tỉnh, các sở ngành liên quan đã trả lời, làm rõ những nội dung thuộc thẩm quyền. Những nội dung không thuộc thẩm quyền, tỉnh sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp đề nghị các bộ, ngành Trung ương xem xét có cơ chế chính sách phù hợp, đúng quy định nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp hoạt động, đóng góp vào sự phát triển của địa phương và đất nước.

Trần Huyền
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 384242